Số điện thoại tư vấn pháp luật

 Bạn đang có nhu cầu cần được tư vấn pháp luật, và đang lựa chọn giữa các loại hình tư vấn pháp luật như :

 1.Đến trực tiếp văn phòng luật

 2.Gửi email đến các luật sư nhờ tư vấn miễn phí : Quý khách gửi nội dung câu hỏi tới email : tuvanphapluattructuyen@gmail.com

 3.Gọi trực tiếp vào số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí

 4.Hỏi đáp pháp luật trên các diễn đàn và mxh

 tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến , tổng đài tư vấn luật miễn phí

 Cả 4 cách trên đều có những điểm yếu và điểm mạnh nhất định, bạn có thể tùy vào nhu cầu mà lựa chọn hình thức phù hợp với bản thân.

 với cách 1 tức là đến trực tiếp văn phòng luật : thì bạn có thể chủ động hỏi đáp các thắc mắc pháp lý, và mở rộng các vấn đề liên quan đến pháp lý xung quanh thắc mắc ban đầu 1 cách nhanh chóng, nhưng bạn cũng sẽ phải chịu một khoản chi phí khoảng 100 usd / giờ với những luật sư riêng.

 với cách 2 tức là gửi email đến nhờ luật sư tư vấn thì bạn sẽ có lợi thế về chi phí là không mất đồng nào, nhưng yếu điểm của cách này cũng rất lớn, đó là thắc mắc của bạn có thể sẽ có thể không được giải đáp với trường hợp email rơi vào thư rác, điều này chúng tôi thấy khá thường xuyên

 với cách 3 tức là gọi điện vào số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí thì chúng tôi thấy nó là tập hợp các điểm mạnh của cách 1 và cách 2, đó là bạn sẽ chủ động hơn trong quá trình giải đáp thắc mắc pháp lý, bởi những luật sư uy tín, ngoài ra chi phí của tư vấn pháp luật thì là miễn phí giống như khi bạn gửi email trong cách 2, bạn sẽ chỉ phải trả mức phí theo quy định của đầu số tổng đài fpt.

 với cách 4 thì bạn có thể hỏi đáp miễn phí, nhưng giá trị của câu trả lời thường là không uy tín, và thời gian nhận kết quả trả lời luôn không biết trước được.

 Trên đây là bốn cách đơn giản giúp bạn có thể lựa chọn cách phù hợp với nhu cầu bản thân.

 Các bạn có thể thấy tính tiện lợi của cách thứ 3 vượt trội hơn hẳn so với các cách còn lại. Do đó việc lựa chọn và lưu vào danh bạ một số điện thoại tư vấn pháp luật là cần thiết trong rất nhiều trường hợp.

 và việc tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại miễn phí thì bạn sẽ không phải trả phí cho bên tư vấn luật mà bạn chỉ việc trả phí cho bên cước điện thoại