Tìm hiểu lịch vạn sự ông đồ

Mục đích xem ngày tốt xấu

 Từ ngày trước đến bây giờ trước khi thực hiện mọi việc to nhỏ đều phải nhìn thấy và lựa chọn ngày thêm vào. Bởi có những ngày chỉ hợp với cưới xin mà khắc với việc xây nhà, nhập trạch… Hay có những ngày xấu, đại kỵ khi tiến hành tất cả các mọi công việc. Thế nên nhìn thấy ngày tốt xấu theo tuổi ngày càng chứng minh được vai trò của mình trong cuộc đời của con người. Vì đây là tool định hình ngày tốt, ngày xấu trong tháng một phương pháp mau và chuẩn xác nhất. Giúp bạn đơn giản nghiên cứu và chọn ngày đẹp nhất, thích hợp với tuổi để tiến hành công việc. Cùng lúc biết rõ những ngày nào xấu, xấu khi thực hiện việc gì để tránh. Từ đó bạn sẽ đơn giản lên kế hoạch thực hiện các công việc mà bản thân vừa mới đề ra một phương pháp tốt nhất.

 Xem ngày tốt xấu trong năm theo lịch ông đồ vạn sự mới nhất 2020

 Xem ngày tốt xấu lịch ông đồ vạn sự

 Như vậy thay vì xem ngày tốt xấu trên lịch vạn niên, lịch ông đồ vạn sự… Thì bạn đủ nội lực xem ngày tốt xấu trên để được cung cấp chi tiết các ngày tốt và ngày xấu trong tháng mau nhất. Từ đó sớm nắm bắt được cơ hội để triển khai kế hoạch thực hiện công việc tốt hơn.

Tra cứu lịch vạn sự ông đồ tại:

 http://xemngay.xemtuong.net/boi/lich_van_su/index.php

 http://ww.xemtuong.net/boi/lich_van_su/index.php?day=23&month=02&year=2020

Ứng dụng mobile lịch ông đồ “Lịch Ông Đồ xem ngày giờ tốt xấu”

 https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hlofficial.lichongdoxemngaygiototxau&hl=en_ZA

 Xem ngày từ xưa tới nay là một việc cực kỳ quan trọng khi tiến hành những công việc trọng đại trong đời người nên cha ông ta có tục “Xem ngày kén giờ”. Theo phong tục và thực tế thì nếu làm những việc trọng đại vào những ngày, giờ tốt thì công việc đó sẽ có khả năng thành công cao hơn và ngược lại khi làm vào những ngày xấu sẽ dễ giàng trắc trở, ảnh hưởng tới bản thân nặng hơn là tới cả họ hàng con cháu. xem ngày là công việc cực kỳ quan trọng, có kiêng có lành nên cần đặc biệt chú ý. Khi làm việc gì, cũng nên chọn ngày, giờ lành mới tốt đẹp, được hưởng đầy phúc lộc.

 vì vậy lịch ông đồ xem ngày tốt xấu cho ta biết việc kiêng nên, tốt xấu trong ngày, hoặc giờ tốt, giờ xấu

 *Tính năng
– Xem ngày giờ tốt xấu
– Ý nghĩa bàn luận

 

  

  

  

  

  

  

 Tag: 2017 2014 2019 2016 2018 vaạn năm