Cách tra cứu lịch thi đấu ngoại hạng anh

Tổng hợp link lịch thi đấu ngoại hạng anh

 https://www.24h.com.vn/bong-da/lich-thi-dau-bong-da-anh-c48a466567.html

 https://thethao247.vn/lich-thi-dau-bong-da/premier-league-gd9.html

 https://bongda24h.vn/bong-da-anh/lich-thi-dau-1.html

 https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/lich-thi-dau-bong-da-ngoai-hang-anh-vong-7-683824.html

 https://www.scoreboard.com/vn/bong-da/england/premier-league/lich-thi-dau/

 https://webthethao.vn/lich-thi-dau-the-thao/lich-thi-dau-bong-da-ngoai-hang-anh-202021-hom-nay-ngay-mai-ZSdcredMR.htm

Các ứng dụng tra cứu lịch thi đấu NHA

 Nhiều phần mềm xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải mới đã có sẵn trên iOS và Android. Người dùng có thể tải ngay vào máy để đón mùa giải sắp bắt đầu hôm nay.

ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 1
EPL 2016/2017 (Android, miễn phí): Ứng dụng này có giao diện đẹp, cập nhật lịch thi đấu và diễn biến trên sân từng phút. Kèm theo đó là những số liệu thống kê liên quan.
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 2
Premier League – Official App (Android và iOS, miễn phí): Ứng dụng chính thức của giải đấu Ngoại hạng Anh hỗ trợ cho cả hai nền tảng, cập nhật tin chuyển nhượng, đội hình tiêu biểu và lịch thi đấu. Cùng với đó là những thông tin bên lề trận đấu như thành tích đối đầu, số bàn thắng,…
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 3
Onefootball – Soccer Scores (iOS và Android, miễn phí): Ứng dụng này được tải về nhiều hơn cả app chính thức của Premier League bởi nó còn chứa lịch thi đấu của nhiều giải vô địch quốc gia khác như Laliga, Bundes Liga, Serie A…Bên cạnh đó là các thông tin bên lề trận đấu và các bài bình luận ngắn.
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 4
Manchester United (iOS và Android, miễn phí): Ứng dụng chính thức từ câu lạc bộ Manchester United cũng hỗ trợ xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó còn có các bài viết, tin tức và bình luận, video bàn thắng liên quan đến CLB được nhiều fan Việt yêu thích này. Với những người hâm mộ Arsenal, Chelsea hay Liverpool,… kho ứng dụng trên iOS và Android cũng có những ứng dụng mang tên các đội bóng này.
ung dung xem lich thi dau Ngoai hang Anh anh 5

  

  

  

  

  

  

  

 Tag: đá chiếu phim trang beta phát sóng center 2019 tối platinum tây ban tường thuật đâu năm 2018 rạp đêm trực tiếp 2020 2016 ngày mai ở tay tuần cúp nhà vua 2017 maximax dấu bay hà nội vòng 38 đáu nhanh chớp 2019-2020 maximark banh tottenham vincom vietnam airline tại