Top 6 công ty kiến trúc nổi tiếng

Công ty kiến trúc xanh

 Công ty CP Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam (gọi tắt là GREENMORE hay G+) lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, con người và nghệ thuật kiến trúc để mang lại những không gian sống thiên nhiên và an lành cho mọi người. Do đó GREENMORE tập trung vào lĩnh vực kiến trúc xanh, chuyên thiết kế và thi công các công trình VƯỜN ĐỨNG, VƯỜN TREO, CẢNH QUAN SÂN VƯỜN VÀ CÁC CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC theo phong cách KIẾN TRÚC XANH. Chúng tôi hiểu rõ rằng để làm tốt một việc thì phải tập trung mọi nguồn lực vào việc đó. Chính vì vậy trong suốt quá trình hoạt động, chúng tôi đào tạo đội ngũ nhân viên, tối ưu quy trình làm việc, nghiên cứu hệ thống mới… nhằm mục đích mang lại những công trình có chất lượng cho khách hàng trong lĩnh vực này.

 DỊCH VỤ

 Thiết kế và thi công

 Vườn đứng, vườn treo

 Thiết kế, thi công sân vườn

 Thiết kế, thi công cảnh quan

 Công trình kiến trúc xanh

 Thiết kế biệt thự nhà vườn

 Chăm sóc và bảo dưỡng

 Cung cấp sản phẩm

 Tư vấn phong thủy

 VPGD: Tầng 2, Số 21/71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

 VP XƯỞNG: Số 10/164/192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội

 ĐT: 024.62 942 942 – 090 219 2119

 Email: greenmore.vn@gmail.com

Công ty cổ phần kiến trúc đồng nhân

 Công ty cổ phần kiến trúc Đồng nhân, trước đây là Doanh nghiệp tư nhân xây dựng và trang trí nội thất Đồng Nhân do kiến trúc sư Vũ Liễu sáng lập ngày 31/05/1996. Sau 05 năm hoạt động, ngày 13/11/2001, kiến trúc sư Vũ Liễu cùng với các cộng sự thống nhất chuyển đổi thành công ty cổ phần kiến trúc Đồng nhân.

 Vốn: 180.000.000.000 đồng (Một trăm tám mươi tỷ đồng.)

 Chức năng kinh doanh:

 – Các công việc thiết kế công trình và tư vấn xây dựng

 – Thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp

 – Trang trí nội ngoại thất

 – Sản xuất đồ gỗ, các loại cửa, cửa chống cháy và các cấu kiện kiến trúc

 Nhân sự: 1105 người

 – Kiến trúc sư : 06

 – Kỹ sư xây dựng : 46

 – Kỹ sư trắc đạc : 02

 – Kỹ sư điện & điện lạnh : 06

 – Kỹ sư cấp thoát nước : 02

 – Kỹ sư cơ khí : 02

 – Kỹ sư chế biến gỗ : 01

 – Kỹ sư phòng cháy chữa cháy : 01

 – Kỹ sư kinh tế xây dựng : 03

 – Kỹ sư an toàn lao động: 01

 – Cử nhân kinh tế : 12

 – Cán bộ Cao đẳng & Trung cấp : 41

 – Công nhân kỹ thuật : 982

 Địa chỉ : 90 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

 Điện thoại : (84.28) 3911 1212

 Fax : (84.28) 3911 1414

 Thư điện tử : info@dongnhan.vn

 Trang web : www.dongnhan.vn

Công ty cổ phần kiến trúc việt quang

 Công ty Việt Quang Group được thành lập bởi những thành viên đam mê sáng tạo, khát khao và đam mê về lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở. Với triết lý kinh doanh là luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách hàng để phát triển bền vững thượng hiệu thiết kế xây dựng nhà hàng đầu tại Tp HCM.

 nhan-su-viet-quang

 Việt Quang Group luôn hướng tới nhu cầu, chất lượng và thẩm mỹ của khách hàng để tạo ra những công trình mang tính thẩm mỹ và bền vững nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín hàng đầu tại Tp HCM.

 Kiến trúc xây dựng Việt Quang

 CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT QUANG GROUP

 TRỤ SỞ CHÍNH

 Địa chỉ: 27 D1 Hoa Phượng, KDC Hiệp Thành City, Q.12, TP HCM.

 Điện thoại: 0909 857 629

 Email: kientrucvietquang2006@gmail.com

 Website: kientrucvietquang.net

 Liên hệ: MS: Hân

Công ty tnhh kiến trúc phong thủy tam nguyên

 Để đáp ứng được nhu cầu gia tăng của những khách hàng về các dịch vụ tư vấn Phong thủy, công ty Phong thủy Tam Nguyên với các chi nhánh được đặt tại những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng. Chúng tôi luôn cố gắng giữ vững thương hiệu và mục tiêu phát triển bền vững khi lấy chất lượng dịch vụ và giá trị sản phẩm tinh thần đối với từng khách hàng lên hàng đầu.

 Được thành lập từ năm 2009 đến nay, Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên luôn tập trung đầu tư cho việc tự nghiên cứu và trải nghiệm Phong Thủy trên cơ sở thấu hiểu mong muốn của khách hàng để cung cấp cho khách hàng những giải pháp Phong thủy thông minh, tối ưu, phù hợp với thực tế, nhằm mang lại giá trị và hiệu quả cao cho khách hàng.

 Đi lên từ tiền thân là một Công ty trực thuộc Câu lạc bộ Phong Thủy Ngọc Phúc Đường – CLB chuyên nghiên cứu về khoa học Tử vi – Phong thủy và trải qua những thách thức trong suốt 7 năm về những nâng cấp trong cơ cấu công ty cũng như hình thành lên các bộ phận nòng cốt phát triển tiềm năng cho tới thời điểm hiện tại.

 Với bề dày kinh nghiệm trong 15 năm nghiên cứu bộ môn Văn hóa Phương Đông và tư vấn Phong thủy, Thầy Tam Nguyên đã trực tiếp và gián tiếp cùng các Thầy trong Hiệp hội Phong Thủy Dịch học Thế giới tham gia trên tư cách là các đối tác với những dự án lớn trong và ngoài nước như: Sòng bài Ma Cao, dự án Ecopark, Tập đoàn Nam Cường, Tòa nhà Parkson, Dự án Mirax của Nga, Khu đô thị An Hưng, Dự án Resort 5 sao Nam Phi – Phú Quốc, Resort 5 sao Anantara Mũi né, Áo cưới Phượng Anh, Hệ thống khu đô thị CEN GROUP, Công ty Luật Gia Phạm, Tập đoàn Bắc Phương, Hệ thống thời trang Seven.Am,…cùng các Đình Chùa cổ lớn ở Miền Bắc như Chùa Trăm Gian, Tổ Chùa Bổ Đà, Chùa Linh Tiên Quán, Chùa Đình Quán..

 Về việc kiện toàn Văn hóa công ty, toàn thể nhân sự Công ty Phong thủy Tam Nguyên luôn đoàn kết xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang đậm dấu ấn và bản sắc riêng. Mỗi cá thể cán bộ, nhân viên trong công ty cùng nhau xây dựng Phong Thủy Tam Nguyên phát triển bền vững với tinh thần chung:

  • Với khách hàng: Tận tâm, cam kết và linh hoạt
  • Với đồng nghiệp: Đoàn kết và tương trợ
  • Trong công việc: Cống hiến, say mê, phát triển
  • Với đối tác, nhà cung cấp: Uy tín, chuyên ngiệp
  • Với cộng đồng: Thấu hiểu và chia sẻ

 Địa Chỉ: Số nhà 42, ngõ 105 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống đa, Tp. Hà Nội.

 Hà Nội: Phòng 809, Tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

 Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

 TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Công ty cổ phần kiến trúc tây hồ

 Với tâm huyết và đam mê nghề nghiệp của các Kiến trúc sư sáng lập viên, Công ty Kiến trúc Tây Hồ được thành lập với mục đích xây dựng một môi trường làm việc khoa học, chuyên nghiệp nhằm phát huy toàn diện khả năng sáng tạo của các cá nhân trong Công ty; cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nhanh chóng, tiện ích, đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng khi cộng tác với Công ty.

 Và cuối cùng, chúng tôi muốn xây dựng một doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam về thiết kế kiến trúc, nội thất, xây dựng bằng cách mang tới khách hàng những bản thiết kế, những công trình hoàn hảo nhất. Một trong những điều chúng tôi tin tưởng đó là khách hàng mới thực sự là những điều quan trọng, những điều khiến doanh nghiệp Kiến trúc Tây Hồ phát triển và hưng thịnh.

 

  •  Văn phòng: Số 20, LK03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  •  Xưởng số 1: km14 Đại lộ Thăng Long, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  •  Hotline: 0703555655 | 0982809688
  •  Email: kientructayho@yahoo.com

Công ty kiến trúc võ trọng nghĩa

 Được thành lập vào năm 2006, VTN Architects (Võ Trọng Nghĩa Architects) là một công ty kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam với các văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hơn 60 kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên trong và ngoài nước làm việc chặt chẽ về các dự án văn hóa, dân cư và thương mại trên toàn thế giới.

 D91+92 Street 52 – TML, Thạnh Mỹ Lợi Ward, District 2, Ho Chi Minh City, Vietnam.

 Tel: +84 2 862 874 411

 Tel: +84 2 862 874 422

 Email: hcmc@vtnaa.com

 2F, VN Steel building, 91 Lang Ha street, Dong Da, Ha Noi

 Tel: +84-4-3 7368536

 Fax: +84-4-3 7368536

 Email: hanoi@vtnaa.com

 

  

  

  

 Tag: cty đẹp mô chu yu yi aa