Tìm hiểu về hình thức mua điện thoại trả góp

Mua điện thoại trả góp cần những gì

 – Tuổi từ 20 – 60 (tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh nhân dân).

 – Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng (15 năm tính từ ngày cấp).

 – Hộ khẩu (người mua hàng phải có tên trong hộ khẩu). Nếu khoản vay dưới 10 triệu có thể thay hộ khẩu bằng bằng lái xe.

Thủ tục mua trả góp điện thoại

 Bước 1: Bạn phải chuẩn bị hồ sơ mua điện thoại

 Hồ sơ chuẩn bị mua trả góp khá đơn giản, bao gồm CMND, bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu. Các trường hợp khác có thể bạn sẽ bổ sung thêm hóa đơn điện nước, hoặc mức thu nhập hàng tháng.

Hồ sơ mua điện thoại trả góp khá đơn giản.
Hồ sơ mua điện thoại trả góp khá đơn giản.

 Bạn nên chuẩn bị trước tổng thu nhập hàng tháng của mình, các thông tin người tham khảo để Công ty tài chính liên hệ xác minh. Các thủ tục để làm hồ sơ mua trả góp khá đơn giản với: CMND, sổ hộ khẩu, và một số hồ sơ bổ sung như hóa đơn điện nước, tiền lương hàng tháng…, tùy vào từng yêu cầu của các công ty tài chính

 Bước 2: Bạn tham khảo chiếc điện thoại mà bạn đang cần mua

 Thông thường, các cửa hàng bán lẻ đều có webssite. Bạn vào website để tham khảo giá của các món đồ mình cần muốn mua . Nên cố gắng tìm kiếm các ưu đãi mua trả góp với lãi suất 0%

Một số sản phẩm điện thoại có hỗ trợ trả góp 0% trên website của thegioididong cho khách hàng tham khảo.
Một số sản phẩm điện thoại có hỗ trợ trả góp 0% trên website của thegioididong cho khách hàng tham khảo.

 Bạn cũng đừng quên tham khảo luôn các chính sách, điều kiện trả góp cho sản phẩm mà mình quan tâm.

 Bước 3: Đăng ký mua điện thoại trả góp

 Bạn có thể đăng ký mua trả góp qua webste của cửa hàng, hệ thống bán lẻ đó – Hoặc, tốt nhất là ra cửa hàng để được hỗ trợ trực tiếp.

Thủ tục mua điện thoại trả góp tại cửa hàng.
Thủ tục mua điện thoại trả góp tại cửa hàng.

 Sau khi đăng ký mua trả góp, hồ sơ của bạn sẽ được Công ty tài chính kiểm tra và duyệt vay. Thông thường, bên phía Công ty tài chính sẽ liên hệ qua điện thoại để xác minh các thông tin trong hồ sơ vay của bạn. Có một số trường hợp, họ sẽ liên hệ đến nơi bạn làm việc hoặc cho thông tin người thân trong hồ sơ để xác minh.

 Bước 4: Hoàn tất quá trình duyệt hồ sơ và nhận máy

 Thời gian duyệt hồ sơ tùy thuộc vào dịch vụ của Công ty tài chính đó. Đối với những khách đã từng mua trả góp, thì thời gian xét duyệt khá nhanh. Sau khi được xét duyệt, bạn chỉ cần thanh toán khoản tiền trả trước, rồi nhận máy.

Các bước hoàn tất quá trình đăng ký mua điện thoại trả góp.
Các bước hoàn tất quá trình đăng ký mua điện thoại trả góp.

 Hồ sơ vay mua điện thoại trả góp sẽ được gửi lại một bộ cho bạn giữ, trên đó có mã hợp đồng vay. Sau đó, mỗi tháng, mang mã hợp đồng này ra thanh toán số tiền còn lại đến khi kết thúc khoản vay.

Có nên mua điện thoại trả góp 0 lãi suất

 Tại một số cửa hàng bạn sẽ tìm thấy chính sách mua iPhone trả góp 0%. Đây là một trong nhiều các chính sách cạnh tranh giúp người tiêu dùng hưởng lợi từ việc mua trả góp mà không mất tiền lãi như các gói vay có áp dụng mức lãi khác. Tức là ngoài giá trị gốc của món hàng, người mua sẽ không phải trả thêm tiền lãi, nếu có chỉ là một khoản phí bảo hiểm rất nhỏ phải trả cho nơi thu hộ tiền trả góp hàng tháng mà thôi.

 Nhược điểm của việc mua iPhone trả góp

 Ngoài một số các ưu điểm được liệt kê ở trên, mua iPhone trả góp cũng ít nhiều mang tới những điều tiêu cực, chẳng hạn:

 Mua iPhone trả góp với giá cao hơn rất nhiều mua “đứt”: Đúng như vậy, nếu bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm quá đắt đỏ và một gói vay tài chính có mức lãi cao, bạn sẽ phải trả một số tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc iPhone đó. Đôi khi, số tiền bạn phải trả có thể gấp đôi số tiền sản phẩm, tính trên tổng tiền gốc và lãi bạn phải trả cho công ty tài chính.

 Thanh toán chậm sẽ bị phạt tiền: Người mua trả góp lần đầu sẽ ít nhiều vướng vào tình trạng thanh toán chậm này. Khi đó, bạn sẽ rất khó chịu vì bị công ty tài chính gọi điện nhắc nợ liên tục cho tới khi bạn thanh toán xong. 

 

  

  

  

  

  

 Tag: thế giới di dộng thư online cũ fpt cách viễn a thẻ tín giấy tờ acs hà nội kinh nghiệm viên tphcm viettel home credit đâu thức đà nẵng hải dương